Công ty TNHH Thịnh Nam Trung

https://thinhnamtrung.com.vn


Tăng cường dịch vụ tưới nước do nắng nóng diện rộng tại Quảng Ngãi

Công ty TNHH Thịnh Nam Trung tăng cường huy động thiết bị tưới nước chuyên dụng phục vụ công tác chăm sóc cảnh quan, vệ sinh đường phố tại các Dự án trọng điểm
Xe tưới nước công ty TNHH Thịnh Nam Trung tăng cường chăm sóc cây xanh khu đô thị VSIP
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia: Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây đang đầy dần lên với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên nắng nóng diện rộng ở các tỉnh Trung Bộ còn kéo dài. Trong ngày 23/4, các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ phổ biến 38-39 độ C, có nơi trên 40 độ C như Quỳ Châu (Nghệ An) 40,1 độ C, Tương Dương (Nghệ An) 41,3 độ C, Hương Khê (Hà Tĩnh) 41,5 độ C, Tuyên Hóa (Quảng Bình) 40,8 độ C, Đông Hà (Quảng Trị) 40 độ C.
images2198699 1 2


Đặc biệt tại Quảng Ngãi, hiện nay các dự án đầu tư xây dựng hạ tầng khu Công nghiệp, khu dân cư đang phát triển mạnh. Nhu cầu tưới nước chăm sóc cảnh quan, vệ sinh môi trường đang rất cấp thiết để duy trì hệ thống cây xanh và cảnh quan tại các dự án, các tuyến đường trong khu công nghiệp, khu đô thị.
11

Ngày 25/4, nắng nóng tiếp tục xảy ra ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, riêng các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên có nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ từ 37-39 độ C, có nơi trên 40 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 11-16 giờ. Cần chú ý hiện tượng lốc, sét và dông mạnh rất dễ xảy ra vào chiều và chiều tối tập trung nhiều nhất ở vùng núi. Người dân cần chú ý phòng tránh. Đợt nắng nóng này còn kéo dài ngày, duy trì nhiệt độ ở mức cao 35-37 độ C, có nơi 38 độ C.
7

Với sứ mệnh là doanh nghiệp địa phương tiên phong đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực đảm bảo môi trường cùng với tầm nhìn chiến lược về xu hướng phát triển bền vững, có trách nhiệm với môi trường sống là ngôi nhà chung của chúng ta. Công ty TNHH Thịnh Nam Trung mong muốn được hợp tác và cam kết mạnh mẽ với các Chủ đầu tư tại các Dự án để tạo không gian xanh, sạch đẹp và an toàn cho môi trường xung quanh. Môi trường đảm bảo, sản xuất bền vững, doanh nghiệp phát triển là mục tiêu của sự hợp tác giữa Thịnh Nam Trung và Quý vị.
Mọi sự hợp tác xin liên hệ: CÔNG TY TNHH THỊNH NAM TRUNG Địa chỉ: 38/6 Hai Bà Trưng, Phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi;
Điện thoại: 0905.992.452 Email: Thinhnamtrung@gmail.com Website: www.thinhnamtrung.com.vn

Tác giả bài viết: Thịnh Nam Trung

Nguồn tin: Thinh Nam Trung Co., Ltd news

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây